Câu chuyện thương hiệu cà phê The Coffee House

Thứ tư - 14/09/2022 00:18
Dù bạn tới để thưởng thức cà phê một mình hay làm việc, gặp gỡ bạn bè, người thân, The Coffee House luôn luôn chào đón bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiêu văn hóa tại The Coffee House nhé.

Thông điệp từ The Coffee House

"Đi cà phê" từ lâu không đơn thuần chỉ là uống một tách cà phê mà còn là dịp gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Tại The Coffee House, chúng tôi trân trọng và đề cao giá trị kết nối giữa con người và trải nghiệm của khách hàng.

Chúng tôi được truyền cảm hứng từ những tách cà phê và thức uống mình tạo ra. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng thức uống với chất lượng tốt nhất được phục vụ trong không gian thân thiện bởi những nhân viên tận tâm tại The Coffee House sẽ mang lại những niềm vui bạn có thể chia sẻ cùng bạn bè và gia đình.

 

Câu chuyện The Coffee House

Thương hiệu cà phê The cofffee house
Liệu thương hiệu The Coffee House có cạnh tranh với
các thương hiệu cà phê lớn từ nước ngoài !?
Câu chuyện cà phê của Ninh bắt đầu từ 4 năm trước với chuỗi cửa hàng đầu tiên Urban Station. “4 năm trước, khi bắt đầu khởi nghiệp, tôi tự hỏi bản thân "Tại sao lại là cà phê? Sao không phải là cái gì đó khác?”. Một thời gian dài sau đó, tôi vẫn không thể trả lời được câu hỏi đó. Cho tới tận năm ngoái, khi đã có một số thành quả nho nhỏ, tôi lại tự hỏi chính bản thân mình "Rồi tiếp theo sẽ là cái gì?”. Thời gian đó, tôi đã may mắn gặp anh Huân (Đinh Anh Huân, người sáng lập quỹ đầu tư Seedcom), người đã truyền cảm hứng cho tôi với câu chuyện xây dựng nên chuỗi Thế Giới Di Động.

Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất lâu và nghe anh Huân chia sẻ rất nhiều về câu chuyện của anh. Đó thực sự là câu chuyện làm thay đổi cuộc đời tôi và cũng làm tôi nhận ra giá trị của những cuộc trò chuyện. Anh Huân đã giúp tôi hiểu được rằng ở Việt Nam, "đi cà phê" hay "cà phê nhé" không chỉ để uống cà phê. Mà thực ra, nó là việc chia sẻ những câu chuyện và kết nối với nhau qua những tách cà phê”, CEO , và là người sáng lập The Coffee House, Nguyễn Hải Ninh nói về cơ duyên đã đưa mình đến với giấc mơ về những “ngôi nhà cà phê”.
 

Giấc mơ The Coffee House

Gần đây, sự đổ bộ của các chuỗi cafe quốc tế vào Việt Nam đã mang lại cho nhiều người cơ hội trải nghiệm nhiều phong cách cà phê khác nhau như cà phê kiểu Ý, cà phê rang xay tại chỗ… chứ không chỉ xoay quanh những cốc đen đá, nâu đá hay ly cà phê pha phin.

Bên cạnh việc trải nghiệm những không gian cà phê giống như “restaurant” sang trọng và đầy đủ tiện nghi, cư dân ở thành phố đông đúc và náo nhiệt như Hà Nội, Hồ Chí Minh cũng có giấc mơ về một ngôi nhà tuyệt đẹp giữa lòng thành phố. Ở nơi đó có chiếc ghế sofa êm ái và chiếc bàn nhỏ quen thuộc dành riêng cho họ và những người bạn thưởng thức cà phê, để tạm quên đi áp lực của công việc, cuộc sống.

Có chung một giấc mơ như vậy, và với trải nghiệm kinh doanh cà phê một thời gian dài, Nguyễn Hải Ninh, một chàng trai nhỏ nhắn, với đôi kính cận dày càng thêm niềm tin rằng người Việt Nam xứng đáng có những trải nghiệm cà phê chất lượng hơn từ chính các thương hiệu của Việt Nam. Đó là lý do Ninh cùng các cộng sự đang tìm cách hiện thực hóa “ngôi nhà cà phê” với chuỗi The Coffee House
 

Cà phê mang mọi người đến gần nhau hơn

Theo Nguyễn Hải Ninh, cậu nhận ra rằng mục đích của mình không phải là bán cà phê, trà hay đồ uống mà là mang mọi người tới gần nhau hơn, nuôi dưỡng những cuộc trò chuyện và mang lại cho mọi người những giây phút thoải mái. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để Ninh và các cộng sự xây dựng nên thương hiệu The Coffee House - những ngôi nhà cà phê tuyệt đẹp trong một thành phố sôi động, và tương lai là ở một đất nước tươi đẹp.

Trên một trang web chia sẻ về các địa điểm ăn uống, khách hàng của chuỗi The Coffee House đánh giá cao về chất lượng thức uống, thức ăn và thái độ phục vụ tận tình chuyên nghiệp của nhân viên. Một bạn trẻ có nick name là Khiết Anh nhận xét về quán như sau: “View quán OK cực kì, nhìn rất hút, quán ấm, rộng rãi, thoáng mát. Nước uống ngon lắm, trà đào có cả sả và cam vào nên rất ngon. Chocolate, đậm mùi mà còn có cả kem kèm vô ngon cực kì. Coffee thơm, uống tỉnh luôn… Nhân viên tận tình, cười nói đàng hoàng, bảo vệ thì lễ phép…”

The Coffee House hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn của giới trẻ và những người yêu thích không gian cà phê hiện đại tại Hà Nội & Hồ Chí Minh.

Nguồn tin: Tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Pychony
    stromectol for animals In addition, patient scores were examined for the IIEF-IS domain questions 6 8 and IIEF-OS domain questions 13 and 14; supplement section
      Pychony   31/08/2022 11:06
  • Thắng
    Xin được nhượng quyền thương hiệu của coofee house dt: 0983.606.606
      Thắng   13/06/2019 10:40
  • Trang
    tôi muốn được tư vấn nhượng quyền. Mong nhận được sự tư vấn từ bạn. Mail của mình: trangnguyen255@gmail.com. sđt: 0904646737
      Trang   13/05/2019 04:23
  • Phạm hữu cường
    Mình đã mê mô hình coffe house rồi. Hãy tư vấn cho mình. Sdt cường 0974992162
      Phạm hữu cường   04/05/2019 04:50
  • Nguyễn Thị Châu
    Tôi muốn được vấn nhượng quyền.
    Hãy liên hệ với tôi 0917334929
      Nguyễn Thị Châu   27/04/2019 06:07
Mã bảo mật   
hosting nhanh nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây